JANHOME | CHÍNH THỨC RA MẮT WEBSITE TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Tháng 11/2021, Janhome triển khai Hệ thống Tra cứu bảo hành điện tử, với nhiều tiện ích mới giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.
Việc sở hữu một chính sách bảo hành rõ ràng không chỉ thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn hướng tới bảo vệ quyền lợi cho khách hàng thân yêu. Mỗi khách hàng mua sắm tại Janhome đều có quyền lợi nhận được các chế độ bảo hành theo quy định.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng tiện ích trong quá trình sử dụng dịch vụ của Janhome, chúng tôi đã chính thức đưa vào hoạt động Hệ thống Tra cứu bảo hành điện tử Online.
1/ Hệ thống Tra cứu Bảo hành điện tử Janhome sẽ mang đến lợi ích cho khách hàng:
- Tra cứu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm nhanh chóng, chính xác.
- Theo dõi và nắm được thời gian xử lý bảo hành sản phẩm tại Janhome.
- Tra cứu được các chính sách bảo hành và cách thức bảo hành sản phẩm.
- Yêu cầu bảo hành đơn giản, nhanh chóng.
Thiết kế giao diện và thanh Menu Website Bảo hành điện tử thân thiện với người dùng, đảm bảo tiêu chí “Nhanh gọn - Tiện ích - Bảo mật tốt”. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu mọi thông tin bằng thiết bị điện tử (điện thoại, máy tính bảng, laptop..)
2/ Việc thực hiện quá trình theo dõi, đăng ký Bảo hành tại Website chỉ mất vài giây với 3 bước thực hiện:
- Bước 1: Truy cập website: https://baohanh.janhome.vn/
- Bước 2: Nhập SĐT và chọn “Tra cứu”. Hoặc chọn các mục theo nhu cầu “Yêu cầu bảo hành”, “ Chính sách, hướng dẫn”
- Bước 3: Điền thông tin theo form và đợi thông tin trả về trong tích tắc
Đội ngũ chuyên viên CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng. Mọi thông tin xin hãy liên hệ với Janhome:
- Hotline: 1800 0022
- Email: cs@janhome.com
- Websites: https://janhome.vn/
- Hệ thống showroom: https://janhome.vn/chi-nhanh